Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Áo Lớp Áo Nhóm



Trong mỗi chúng ta, ai cũng đã từng có một thời học sinh – sinh viên với bao kỷ niệm vui buồn, giận hờn, yêu thương... đó là những kỷ niệm đẹp, khó phai, đi cùng chúng ta theo năm tháng. Để lưu lại những khoảnh khắc ấy, áo lớp áo nhóm chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những buổi họp lớp, chiếc áo là cách thể hiện tinh thần tập thể to nhất. Ngoài ra, slogan, thông điệp mà các bạn muốn thể hiện trên áo cũng chính là cá tính của nhóm mình.
Bạn yên tâm, với việc lên thiết kế miễn phí và hỗ trợ tư vấn 24/7, chắc chắn chiếc áo nhóm của các bạn rất phong cách và giá tốt nhất.

Những thắc mắc của bạn khi đặt áo

Chất liệu vải làm áo lớp chất liệu gì?


Đa số các bạn chọn áo lớp sẽ chọn chất liệu vải thoáng mát phù hợp với nhu cầu sử dụng thường xuyên, hoạt động nhiều nên thấm hút mồ hôi tốt. Nên những chất liệu có tỉ lệ Cotton cao sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Đặt áo lớp đẹp có thiết kế theo ý tưởng của mình không?


Thường nhà cung cấp áo thun sẽ luôn có đội ngũ chuyên thiết kế theo yêu cầu của bạn, họ luôn sẵn sàng biến ý tưởng của bạn lên sản phẩm áo thun độc quyền cho bạn.

Lựa chọn size áo như thế nào, giá giữa các size có chênh lệch không?


Luôn luôn có size áo cho bạn lựa chọn phù hợp với cân nặng, chiều cao của các thành viên trong lớp. Giá giữa các size sẽ có cùng một đơn vị giá thành phẩm.

Thời gian làm áo nhanh nhất khoảng bao lâu?


Đối với các đơn hàng số lượng nhiều, nếu có làm áo mẫu thì tổng thời gian thành phẩm sẽ là 10 – 15 ngày. Đối với đơn hàng số lượng ít không làm mẫu thì thời gian thành phẩm 7 – 10 ngày.

Lựa chọn thêu hay in và giá áo thêu với áo in có chênh lệch không?


Nếu bạn có nhu cầu thêu lên áo, nhân viên có thể tư vấn cho bạn lựa chọn hình ảnh thêu lên sản phẩm cho phù hợp. Vì thêu còn phụ thuộc vào hình ảnh, câu chữ bạn muốn thêu lên và thường giá thêu sẽ cao hơn in vì chi phí sẽ mắc hơn.

Bạn ở tỉnh muốn đặt áo và giao tận nơi cho bạn?


Vâng, dĩ nhiên là được! Xưởng sản xuất áo thun luôn có chính sách nhận đặt áo và giao hàng trên toàn quốc cho bạn. Từ khâu thiết kế, lên sản phẩm mẫu theo yêu cầu đều có thể thực hiện từ xa.
 


Bạn lựa chọn xưởng may trực tiếp hay qua công ty thương mại trung gian


Hiện nay nhu cầu dử dụng áo thun ngày càng được nhiều người sử dụng, vì thế mà nhiều xưởng sản xuất áo thun phát triển để đáp ứng nhu cầu đó. Trong đó, ngoài các xưởng được mộc lên thì các công ty thương mại trung gian cũng phát triển khá manh. Vậy thì làm sao bạn biết được đâu là xưởng sản xuất trực tiếp, đâu là công ty thương mại trung gian. Giữa công ty thương mại và xưởng sản xuất thì khác nhau thế nào!



Những lợi ích từ xưởng sản xuất trực tiếp


1/ Trao đổi nhu cầu trực tiếp với xưởng sản xuất
2/ Vì là xưởng sản xuất trực tiếp nên có giá thành tốt hơn
3/ Chất lượng được đảm bảo – uy tín tại xưởng
4/ Nhiều mẫu mã – màu sắc cho bạn lựa chọn
5/ Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng khi đến tay khách hàng


Dịch vụ áo nhóm đẹp giá rẻ - Tự thiết kế theo yêu cầu


Một thiết kế đẹp không chỉ phụ thuộc vào màu sắc mà còn các yếu tố như:

  • Thiết kế bố cục có cân đối không?
  • Màu sắc kết hợp với nhau có hài hòa không?

Bên cạnh đó, việc quyết định sử dụng in hay thêu còn phụ thuộc vào hình ảnh bạn muốn đưa lên áo. Thông thường in lên áo giá sẽ rẻ hơn thêu. Để có thể lựa chọn được phương pháp theo yêu cầu, phù hợp với kinh phí bỏ ra cho mình, bạn nên tham khảo tư vấn từ công ty sản xuất áo theo yêu cầu có thương hiệu uy tín.



Chọn công ty sản xuất áo nhóm đẹp giá rẻ - chất lượng


Được thành lập từ năm 2007, May Phước Thịnh là 1 trong những công ty sản xuất áo thun hàng đầu tại Việt Nam.  Hệ thống máy móc sản xuất và in thêu lên áo hiện đại, cam kết chất lượng đảm bảo được sản xuất tại xưởng với giá cả tốt nhất.

Sản xuất áo nhóm đẹp nhất


Những năm vừa qua May Phước Thịnh đạt được hiệu quả về việc nghiên cứu tạo ra những sản phẩm áo thun sáng tạo, phù hợp với thị trường hiện nay. Sáng tạo nhiều ý tướng giúp khách hàng luôn có sự đổi mới trong nhu cầu, chiến lược của họ là điều May Phước Thịnh luôn hướng đến. Ý tưởng sáng tạo và năng lực của đội ngũ nhân viên chúng tôi đã được nhiều công ty, doanh nghiệp, hội nhóm tại Việt Nam hài lòng.

Sản xuất áo nhóm chất lượng


May Phước Thịnh là đối tác của nhiều khách hàng thân thiết, nhiều doanh nghiệp nổi tiếng lựa chọn chúng tôi vì chất lượng sản phẩm đạt đúng yêu cầu họ mong đợi. Tất cả máy móc sản xuất đều được nhập từ nước ngoài cùng đội ngũ nhân viên lành nghề lâu năm, nên một chiếc áo thun luôn được đảm bảo về chất lượng và luôn có chính sách bảo hành cho các sản phẩm lỗi. Sản phẩm – Dịch vụ của chúng tôi luôn sẽ làm hài lòng bạn.

Sảo xuất áo nhóm giá tốt


Cam kết giá tốt, giá gốc tại xưởng là định hướng kinh doanh của May Phước  Thịnh. Vì là xưởng sản xuất trực tiếp nên các bạn yên tâm lựa chọn bất kì sản phẩm nào mà chúng tôi cung cấp, chắc chắn bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất có thể. May Phước Thịnh đảm bảo là xưởng sản xuất trực tiếp tốt nhất thị trường. Hãy liên hệ chúng tôi để có được mức giá cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn cách chọn vải đặt may áo thun

Nhằm giúp bạn có thêm thông tin về các loại vải may áo thun. Phước Thịnh rất vui hướng dẫn bạn cách chọn vải đặt may áo thun . Hy vọng bạn c...