Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Hướng dẫn cách chọn vải đặt may áo thun

Nhằm giúp bạn có thêm thông tin về các loại vải may áo thun. Phước Thịnh rất vui hướng dẫn bạn cách chọn vải đặt may áo thun. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được loại áo phù hợp nhất cho chất liệu sản phẩm của mình qua bài viết này.

Chọn vải đặt may áo thun theo Kiểu Dệt

Chon vai may ao thun theo kieu det

Đây là tiêu chí rất quan trọng để phân loại vải thun cũng là yếu tố quan trọng thể hiện qua bề mặt loại vải. Tùy theo kiểu dệt, chất liệu mà sẽ tạo nên những sản phẩm áo thun công ty, đồng phục công sở, áo lớp áo nhóm khác nhau.

Bạn có thể xem thêm bài viết về áo thun tại http://mayphuocthinh.com/ao-quang-cao-ao-su-kien/

Vải thun trơn

Là loại vải thun phổ biến nhất thị trường với giá thành rẻ, được dệt bằng một kiểu dệt “single” có thể may được nhiều kiểu áo thun khác nhau như áo thun cổ tròn, cổ tim, cổ trụ... Bề mặt vải láng mịn, vải nhẹ.

Vải thun cá sấu

Là loại vải có mắt lưới dệt to hơn vải thun trơn, đan nhau có độ nhám chứ không láng mịn như thun trơn. Loại vải này thường được các công ty thời trang lựa chọn để sử dụng như hãng thời trang nổi tiếng hình con cá sấu Lacoste.

Vải thun cá mập

Là loại vải có kiểu dệt giống như vải thun cá sâu nhưng có mắt lưới vải to hơn nên bề mặt sẽ nhám hơn vải thun cá mập nên chất vải sẽ thô hơn tạo độ co giãn kem hơn. Giá thành cũng thấp hơn vải thun cá sấu.

Vải thun lạnh

Là loại vải có bề mặt bóng láng, ít co giãn, không có lông vài, không nhăn. Vải này có giá thành thấp nhất nên thường được nhiều khách hàng lựa chọn

Chọn vải đặt may áo thun theo Chất Liệu

Đa số áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo hiện nay được thiết kế cùng chất liệu. Nhưng với thân hình, kích thước của nữ và nam khác nhau mà chúng ta có size được sản xuất phù hợp với từng đối tượng. Bạn có thể lựa chọn chất liệu & kích thước phù hợp với nhu cầu, cũng như môi trường sử dụng mà sản phẩm thích hợp hơn!!!

Chon vai may ao thun theo chat lieu

  • 100% cotton: Là chất liệu vải tốt nhất hoàn toàn 100% cotton giúp cho người mặc áo thoải mái, mát mẻ với độ thấm hút mồ hôi nhiều
  • 100% PE: Là chất liệu xếp loại 2, hoàn toàn 100%PE, sản phẩm tạo được form đẹp giúp người mặc áo đẹp, đứng áo và không xù lông.
  • 65/35 Cotton - PE : Với sự kết hợp từ 2 chất liệu trên, sản phẩm đáp ứng đủ 2 nhu cầu của 2 loại như độ mát, thoải mái, thấm mồ hôi cũng như tạo được form đẹp, áo đứng.

Chọn vải đặt may áo thun đẹp & chất lượng tại May Phước Thịnh

Sản phẩm tốt hay không thì đánh giá qua các tiêu chí sau: Chiếc áo tạo cảm giác thoải mái, màu sắc tươi đẹp, đường may tinh tế, áo vừa vặn với thân hình người mặc, khi giặc thì không bị co rút hay chảy xệ. In thêu đẹp đúng màu sắc thiết kế.

Chon vai may ao thun dep & chat luong

Đặt áo theo yêu cầu tốt được thể hiện qua các thành phần vải như vải trơn, vải cá sấu, vải cá mập hay là vải thể thao với độ dãn 2 chiều hoặc 4 chiều, chất liệu Cotton, PE...Tùy vào thành phần vải mà ta đánh giá được áo tốt hay áo thun giá rẻ.

Xem bài nguyên mẫu tại : Hướng dẫn cách chọn vải đặt may áo thun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn cách chọn vải đặt may áo thun

Nhằm giúp bạn có thêm thông tin về các loại vải may áo thun. Phước Thịnh rất vui hướng dẫn bạn cách chọn vải đặt may áo thun . Hy vọng bạn c...