Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Áo Quảng Cáo Sự Kiện


Áo quảng cáo sự kiện được sử dụng áo thun làm áo sự kiện – áo thun có tính chất thấm hút mồ hồi tốt, phù hợp với các hoạt động mạnh, ngoài trời, đổ mồ hôi nhiều. Ưu điểm của áo được sử dụng rộng rãi trong các chương trình, sự kiện có quy mô lớn với tính năng chuyên nghiệp giúp quảng cáo thương hiệu lan truyền cao. Áo sự kiện có nhiều loại khác nhau mà phù hợp với từng nhu cầu của bạn, một chiếc áo được làm quà tặng trong sự kiện là một món quà tri ân thiết thực nhất.


Phân loại các loại áo quảng cáo phổ biến hiện nay


Nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về áo quảng cáo. May Phước Thịnh đưa ra một số mô tả về sản phẩm này. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được loại áo phù hợp nhất cho sự kiện của mình qua bài viết này.

Đây là tiêu chí rất quan trọng để phân loại vải thun cũng là yếu tố quan trọng thể hiện qua bề mặt loại vải. Tùy theo kiểu dệt, chất liệu mà sẽ tạo nên những sản phẩm áo thun khác nhau.

Vải thun trơn


Là loại vải thun phổ biến nhất thị trường với giá thành rẻ, được dệt bằng một kiểu dệt “single” có thể may được nhiều kiểu áo thun khác nhau như áo thun cổ tròn, cổ tim, cổ trụ... Bề mặt vải láng mịn, vải nhẹ.


Vải thun cá sấu


Là loại vải có mắt lưới dệt to hơn vải thun trơn, đan nhau có độ nhám chứ không láng mịn như thun trơn. Loại vải này thường được các công ty thời trang lựa chọn để sử dụng như hãng thời trang nổi tiếng hình con cá sấu Lacoste.

Vải thun cá mập


Là loại vải có kiểu dệt giống như vải thun cá sâu nhưng có mắt lưới vải to hơn nên bề mặt sẽ nhám hơn vải thun cá mập nên chất vải sẽ thô hơn tạo độ co giãn kem hơn. Giá thành cũng thấp hơn vải thun cá sấu.


Vải thun lạnh


Là loại vải có bề mặt bóng láng, ít co giãn, không có lông vài, không nhăn. Vải này có giá thành thấp nhất nên thường được nhiều khách hàng lựa chọn.

Một chiếc áo thun còn được đánh giá qua tỉ lệ phần trăm cotton và PE như: Chất liệu vải Cotton 100%, PE 100%, 65/35 hay 35/65... Còn một tiêu chí rất quan trọng quyết định đến sự lựa chọn của bạn là vải thun co giãn 2 chiều hay co giãn 4 chiều.



Áo thun quảng cáo làm quà tặng


Sử dụng áo thun quảng cáo làm quà tặng cho doanh nghiệp, khách hàng thuộc nhóm ngân hàng, bảo hiểm, du lịch … giúp cho thương hiệu của bạn để lại những ấn tượng rất sâu sắc. Với chất lượng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, công đoạn kiểm tra sản phẩm trước khi giao cũng góp phần gia tăng chất lượng áo thun làm quà tặng đến khách hàng của bạn.

Chúng tôi hiểu rằng, chiếc áo thun bạn quảng cáo cũng đại diện cho thương hiệu của bạn, vì vậy chất lượng sản phẩm chính là tiêu chí cao nhất mà xưởng May Phước Thịnh đạt đến. Với ưu điểm có thể sử dụng lâu dài, chi phí hợp lý, có thể nói áo thun chính là lựa chọn tối ưu cho chương trình marketing của bạn.


Áo thun quảng cáo làm sự kiện


Áo sự kiện quảng cáo cho thương hiệu của doanh nghiệp bây giờ là một phần của chiến dịch xây dựng thương hiệu. Nhiều doanh nghiệp hoặc công ty sử dụng áo thun xây dựng thương hiệu cho nhân viên hoặc làm quà tặng cho khách hàng, sự kiện làm đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp dễ dạng tiếp cận thị trường. Tuy nhiên, sử dụng áo thun quảng cáo có hình ành hay logo thương hiệu mang nét đặc trưng riêng luôn mang lại lợi thế khác biệt cho quảng cáo.

Bước cơ bản nhất để có được hình ảnh thương hiệu hoặc logo của doanh nghiệp giữa thị trường cạnh tranh như hiện nay. Một sản phẩm chất lượng, màu sắc nổi bật sẽ hu hút nhiều người chú ý thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy hãy tạo thương hiệu của doanh nghiệp với đội ngũ chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến gần với cộng đồng hơn.


Giúp bạn lựa chọn vị trí đặt logo, slogan, thông tin liên hệ trên áo cho phù hợp


Áo thun thường xuyên sử dụng kiểu in logo trước ngực, vì vậy việc lựa chọn vị trí in và kích thước sao cho hợp lý nhất và khoa học nhất sẽ giúp chiếc áo bạn trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn. Một số điểm trên áo bạn có thể đặt hình ảnh và logo:

  • Ngực: là nơi ưu tiên đặt logo của bạn
  • Tay: website, logo, slogan nhỏ là những hình ảnh thích hợp để đặt lên tay áo.
  • Sau lưng: thường đặt logo kèm theo slogan, những hình ảnh thể hiện nét văn hóa của công ty đó, thường là kích thước lớn.
  • Sau gáy: có thể đặt một logo nhỏ, tên website, slogan nhỏ để tạo điểm nhấn.
  • Tà áo: logo và một số hình ảnh khác cũng có thể đặt ở đây
  • Mạc áo: đây cũng là một điểm đáng chú ý vì nó tạo được nét riêng cho áo của bạn. Đa số những khách hàng đều thích được in mạc áo bên trong những chiếc áo của họ.
  • Bo cổ: đây là vị trí khá đặc biệt, tùy vào bạn và giá trị của sản phẩm ta có thể tạo  một logo nhỏ trên cổ áo để thể hiện sự sang trọng và nét riêng cho sản phẩm

Công ty sản xuất áo thun quảng cáo – sự kiện Uy Tín #1 Việt Nam


Xưởng sản xuất Phước Thịnh Corp với kinh nghiệm được thành lập từ năm 2007, chúng tôi đã sản xuất cho nhiều khách hàng tại TPHCM và các khu vực khác trên toàn quốc, được phản hồi tích cực và tin tưởng hợp tác lâu dài với chúng tôi. Chúng tôi có kinh nghiệm để hiểu và để lại ấn tượng về thương hiệu của bạn trong lòng người tiêu dùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn cách chọn vải đặt may áo thun

Nhằm giúp bạn có thêm thông tin về các loại vải may áo thun. Phước Thịnh rất vui hướng dẫn bạn cách chọn vải đặt may áo thun . Hy vọng bạn c...