Áo quảng cáo sự kiện được sử dụng áo
thun làm áo sự kiện – áo thun có tính chất thấm hút mồ hồi tốt, phù hợp với các
hoạt động mạnh, ngoài trời, đổ mồ hôi nhiều. Ưu điểm của áo được sử dụng rộng
rãi trong các chương trình, sự kiện có quy mô lớn với tính năng chuyên nghiệp
giúp quảng cáo thương hiệu lan truyền cao. Áo sự kiện có nhiều loại khác nhau
mà phù hợp với từng nhu cầu của bạn, một chiếc áo được làm quà tặng trong sự
kiện là một món quà tri ân thiết thực nhất.
Phân loại các loại áo quảng cáo phổ biến hiện nay
Nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về áo quảng cáo. May Phước Thịnh
đưa ra một số mô tả về sản phẩm này. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được loại áo
phù hợp nhất cho sự kiện của mình qua bài viết này.
Đây là tiêu chí rất quan trọng để phân loại vải thun cũng là yếu tố quan
trọng thể hiện qua bề mặt loại vải. Tùy theo kiểu dệt, chất liệu mà sẽ tạo nên
những sản phẩm áo thun khác nhau.
Vải thun trơn
Là loại vải thun phổ biến nhất thị trường với giá thành rẻ, được dệt bằng
một kiểu dệt “single” có thể may được nhiều kiểu áo thun khác nhau như áo thun
cổ tròn, cổ tim, cổ trụ... Bề mặt vải láng mịn, vải nhẹ.
Vải thun cá sấu
Là loại vải có mắt lưới dệt to hơn vải thun trơn, đan nhau có độ nhám
chứ không láng mịn như thun trơn. Loại vải này thường được các công ty thời
trang lựa chọn để sử dụng như hãng thời trang nổi tiếng hình con cá sấu
Lacoste.
Vải thun cá mập
Là loại vải có kiểu dệt giống như vải thun cá sâu nhưng có mắt lưới vải
to hơn nên bề mặt sẽ nhám hơn vải thun cá mập nên chất vải sẽ thô hơn tạo độ co
giãn kem hơn. Giá thành cũng thấp hơn vải thun cá sấu.
Vải thun lạnh
Là loại vải có bề mặt bóng láng, ít co giãn, không có lông vài, không
nhăn. Vải này có giá thành thấp nhất nên thường được nhiều khách hàng lựa chọn.
Một chiếc áo thun còn được đánh giá qua tỉ lệ phần trăm cotton và PE
như: Chất liệu vải Cotton 100%, PE 100%, 65/35 hay 35/65... Còn một tiêu chí
rất quan trọng quyết định đến sự lựa chọn của bạn là vải thun co giãn 2 chiều
hay co giãn 4 chiều.
Áo thun quảng cáo làm quà tặng
Sử dụng áo thun quảng cáo làm quà tặng cho doanh nghiệp, khách hàng
thuộc nhóm ngân hàng, bảo hiểm, du lịch … giúp cho thương hiệu của bạn để lại
những ấn tượng rất sâu sắc. Với chất lượng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, công đoạn
kiểm tra sản phẩm trước khi giao cũng góp phần gia tăng chất lượng áo thun làm
quà tặng đến khách hàng của bạn.
Chúng tôi hiểu rằng, chiếc áo thun bạn quảng cáo cũng đại diện cho
thương hiệu của bạn, vì vậy chất lượng sản phẩm chính là tiêu chí cao nhất mà xưởng
May Phước Thịnh đạt đến. Với ưu điểm có thể sử dụng lâu dài, chi phí hợp lý, có
thể nói áo thun chính là lựa chọn tối ưu cho chương trình marketing của bạn.
Áo thun quảng cáo làm sự kiện
Áo sự kiện quảng cáo cho thương hiệu của doanh nghiệp bây giờ là một
phần của chiến dịch xây dựng thương hiệu. Nhiều doanh nghiệp hoặc công ty sử
dụng áo thun xây dựng thương hiệu cho nhân viên hoặc làm quà tặng cho khách
hàng, sự kiện làm đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp dễ dạng tiếp cận
thị trường. Tuy nhiên, sử dụng áo thun quảng cáo có hình ành hay logo thương
hiệu mang nét đặc trưng riêng luôn mang lại lợi thế khác biệt cho quảng cáo.
Bước cơ bản nhất để có được hình ảnh thương hiệu hoặc logo của doanh
nghiệp giữa thị trường cạnh tranh như hiện nay. Một sản phẩm chất lượng, màu
sắc nổi bật sẽ hu hút nhiều người chú ý thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy
hãy tạo thương hiệu của doanh nghiệp với đội ngũ chúng tôi có nhiều năm kinh
nghiệm trong lĩnh vực này, đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến gần với cộng
đồng hơn.
Giúp bạn lựa chọn vị trí đặt logo, slogan, thông tin liên hệ trên áo cho phù hợp
Áo thun thường xuyên sử dụng
kiểu in logo trước ngực, vì vậy việc lựa chọn vị trí in và kích thước sao cho
hợp lý nhất và khoa học nhất sẽ giúp chiếc áo bạn trở nên đẹp hơn và sang trọng
hơn. Một số điểm trên áo bạn có thể đặt hình ảnh và logo:
- Ngực: là nơi ưu tiên đặt logo của bạn
- Tay: website, logo, slogan nhỏ là những hình ảnh thích hợp để đặt lên tay áo.
- Sau lưng: thường đặt logo kèm theo slogan, những hình ảnh thể hiện nét văn hóa của công ty đó, thường là kích thước lớn.
- Sau gáy: có thể đặt một logo nhỏ, tên website, slogan nhỏ để tạo điểm nhấn.
- Tà áo: logo và một số hình ảnh khác cũng có thể đặt ở đây
- Mạc áo: đây cũng là một điểm đáng chú ý vì nó tạo được nét riêng cho áo của bạn. Đa số những khách hàng đều thích được in mạc áo bên trong những chiếc áo của họ.
- Bo cổ: đây là vị trí khá đặc biệt, tùy vào bạn và giá trị của sản phẩm ta có thể tạo một logo nhỏ trên cổ áo để thể hiện sự sang trọng và nét riêng cho sản phẩm
Công ty sản xuất áo thun quảng cáo – sự kiện Uy Tín #1 Việt Nam
Xưởng sản xuất Phước Thịnh Corp với kinh nghiệm được thành lập từ năm
2007, chúng tôi đã sản xuất cho nhiều khách hàng tại TPHCM và các khu vực khác
trên toàn quốc, được phản hồi tích cực và tin tưởng hợp tác lâu dài với chúng
tôi. Chúng tôi có kinh nghiệm để hiểu và để lại ấn tượng về thương hiệu của bạn
trong lòng người tiêu dùng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét